image banner
 
TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG VỚI CHỦ ĐỀ “AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI”
“An toàn giao thông là trách nhiệm của mọi người, mọi nhà và cả xã hội”, “Tính mạng con người là trên hết”…là thông điệp trên những tấm panô tuyên truyền trên các tuyến đường phố không chỉ ở tỉnh ta mà trong cả nước và đó cũng là thông điệp mà Chính phủ, Uỷ Ban An toàn giao thông quốc gia thường xuyên chỉ đạo đến các địa phương nhằm hạn chế tai nạn giao thông.

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông đường bộ là trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân, người tham gia giao thông phải có ý thức tự giác, nghiêm chỉnh chấp hành quy tắc giao thông, giữ gìn an toàn cho mình và cho người khác. Chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc bảo đảm an toàn của phương tiện tham gia giao thông đường bộ. Vì vậy, để góp phần đảm bảo an toàn giao thông thì một trong các giải pháp cần thiết là tăng cường tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn giao thông.

Nhằm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, thực hiện tốt luật giao thông đường bộ, trong những năm học qua trường THCS Tân Bình đã lồng ghép và tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục pháp luật về An toàn giao thông với nhiều hình thức đa dạng.

Đặc biệt, trước và sau tết Nguyên Đán nhà trường tăng cường phổ biến và giáo dục An toàn giao thông cho tất cả học sinh trong trường nhằm đón tết Nguyên đán lành mạnh và an toàn nhất.

Một số hình ảnh trong các hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn giao thông tại trường:

                                                                                              Tác giả: Ngọc Khánh

   

TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH

Địa chỉ : Khu phố Tân Trà 1, Tân Bình, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : Hiệu trưởng - Nguyễn Thị Thắm

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị