image banner
 
CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN” VẼ TRANH XUÂN TRÊN BẢNG VÀ TRANG TRÍ HOA XUÂN TRONG LỚP HỌC
Ngay từ đầu năm học, nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm, sáng tạo cho học sinh kết hợp với việc đưa trò chơi dân gian vào sinh hoạt tập thể. Với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Ẩm thực, thiết kế sản phẩm tái chế, hoạt động văn hóa-văn nghệ, thể dục thể thao… 

Sáng ngày 11/11/2023 trường THCS Tân Bình  tổ chức chương trình hoạt động trải nghiệm cho học sinh với chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân”. Buổi hoạt động trải nghiệm nhằm giáo dục cho các em tự tin trong giao tiếp, trong hoạt động tập thể, tạo sự đoàn kết gắn bó, biết yêu thương chia sẻ cùng nhau trong vui chơi, trong lao động và học tập.

Với sự góp sức của cả tập thể, cộng thêm sự khéo tay hay làm và sự sáng tạo của mình,  các em học sinh đã cùng nhau vẽ lên bảng của lớp bức tranh mùa xuân và cắm hoa trang trí phòng học của lớp. Các lớp học trở nên lung linh và đẹp mắt khiến bất cứ ai bước vào cũng cảm nhận thấy không khí mùa xuân đang ghé thăm từng phòng, từng lớp. 22 phòng học là 22 bức tranh tuyệt đẹp. Còn gì vui hơn khi bức tranh đó  là thành quả của  sự lao động sáng tạo mà chính các em tạo nên.

Một số hình ảnh trang trí tranh xuân của các em học sinh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên đây là hoạt động trải nghiệm mang nhiều ý nghĩa, qua hoạt động  thiết thực này, các em học sinh sẽ trang trí ngôi nhà của mình thật đẹp để cùng gia đình vui xuân thật an lành, hạnh phúc.

                                                                                      Nguyễn Thị Thắm - HT

   

TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH

Địa chỉ : Khu phố Tân Trà 1, Tân Bình, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : Hiệu trưởng - Nguyễn Thị Thắm

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị