image banner
 
Nhiều suất học bổng được trao tặng cho các em học sinh trường THCS Tân Bình đầu năm học 2022-2023.
Trong năm học 2022-2023, hội Chữ thập đỏ trường THCS Tân Bình đã kêu gọi mạnh thường quân tài trợ để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thể có đủ vật chất và tinh thân yên tâm học tập

    Đầu năm học mới có rất nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ, giúp đỡ về sách vở, quần áo, đồ dùng học tập, bảo hiểm y tế, kinh phí chi trả cho việc học…          Với tinh thần lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều, trước thềm năm học mới, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, quý thầy cô giáo và quý phụ huynh đã ủng hộ các em bằng tinh thần và vật chất như áo quần, sách vở, học bổng…để giúp đỡ phần nào đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường trong dịp khai giảng năm học mới. Tạo điều kiện để các em vượt qua khó khăn và vươn lên trong học tập. 

Phòng Thời sự đài phát thanh- truyền hình và báo Bình Phước trao tặng học bổng

Nhà trường đã vận động được hơn 800 cuốn vở trắng và 92.000.000đ  tiền mặt do các mạnh thường quân, Ban thời sự đài phát thanh-truyền hình và báo Bình Phước, Ngân hàng Vietcombank, VNPT Bình Phước, HUYNĐAI... tài trợ và cán bộ, giáo viên, nhân viên, cùng hơn 700 phụ huynh học sinh.

Ông Lê Hoàng Vinh-chủ tiệm vàng Kim Hương 2 trao tặng học bổng

Trong ngày lễ khai giảng 05/09/2022, Hội chữ thập đỏ nhà trường đã trao tặng cho 76 học sinh có hoàn cảnh khó khăn về sách, vở và tiền mặt để các em bước vào năm học mới,  đầy đủ tinh thần và vật chất.

Ông Danh Huỳnh trao tặng 15 thẻ Bảo hiểm Y tế

 Trong năm học 2022-2023, Hội chữ thập đỏ trường THCS Tân Bình phấn đấu kêu gọi mạnh thường quân tài trợ để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thể có đủ vật chất và tinh thân để yên tâm học tập.

Ngân hàng Vietcombank-chi nhánh Bình Phước trao tặng học bổng

 

Cô Nguyễn Thị Thắm-hiệu trưởng nhà trường trao tặng tập cho các em học sinh

Chữ thập đỏ trường THCS Tân Bình xin cảm ơn Đài phát thanh - truyền hình và Báo Bình Phước kết hợp với Tổ chức Kết nối kinh doanh BNI Bombo; Ngân hàng Vietcombank; Ngân hàng NamAbank; Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường Tân Bình; PGD&ĐT thành phố; studio Kim Việt Xinh; VNPT Bình Phước; Tiệm vàng Kim Hương 2; Nhà sách Hùng Vương; gia đình ông Danh Huỳnh và nhiều doanh nghiệp, mạnh thường quân…tập thể CB, GV, NV, phụ huynh và học sinh trường THCS Tân Bình đã chung tay tiếp bước cho em đến trường nhiều phần quà, sách vở, học bổng, áo trắng, thẻ BHYT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường trong tình yêu thương ấm áp và đầy tính nhân văn cao cả. Xin chân thành cảm ơn, cảm ơn những tấm lòng vàng đã đem hơi ấm, tình yêu đến với các em học sinh  trong ngày khai giảng năm học mới, năm học 2022-2023.

Lê Nga

   

TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH

Địa chỉ : Khu phố Tân Trà 1, Tân Bình, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : Hiệu trưởng - Nguyễn Thị Thắm

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị