image banner
 
TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH TỔ CHỨC HỘI THI “DUYÊN DÁNG ÁO DÀI” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (08/3/1910 - 08/3/2023)
Ngày 08/3/2023 trường THCS Tân Bình tổ chức cuộc thi “Duyên dáng áo dài” chào mừng  kỷ niệm 113 năm  ngày Quốc tế Phụ nữ  (08/3/1910 08/3/2023).

Dự chương trình có Cô Nguyễn Thị Thắm - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng; cô Trần Thị Ngọc Bích - Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng và toàn thể các đồng chí giáo viên, nhân viên của trường cùng tham dự và tham gia biểu diễn.

Một số hình ảnh của trường

Tham gia dự thi có 4 tổ chuyên môn và tổ văn phòng. Hình thức thi theo tổ. Mỗi tổ là một đội thi, các đội phải tham gia dự thi phần trình diễn trang phục áo dài trên sân khấu.  Ngoài phần thi trên mỗi đội gửi 3 tấm  ảnh chụp chung cả đội. Những bức ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, ấn tượng nhất, phác họa chân thực và sắc nét vẻ đẹp tinh thần cũng như khí chất người phụ nữ Việt Nam trong trang phục áo dài truyền thống. Đặc biệt, các bức ảnh đều chụp về quang cảnh trong khuôn viên của trường THCS Tân Bình.

Phần thi trình diễn áo dài với mục đích tôn vinh áo dài truyền thống của dân tộc, khơi dậy nguồn sáng tạo, kết hợp nét đẹp duyên dáng, thanh lịch của nữ giáo viên, nhân viên tạo sân chơi bổ ích kết nối tình cảm, xây dựng sự đoàn kết, gắn bó và nhằm hưởng ứng “Tuần lễ áo dài" năm 2023 do LĐLĐ TP phát động.

Kết thúc hội thi, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao giải nhất cho tổ Văn, giải nhì thuộc về Tự nhiên, tổ Văn phòng đạt giải ba. Ban Tổ chức cũng đã trao đồng giải KK cho tổ Tổ Xã hội và tổ Toán.

Hội thi duyên dáng áo dài không chỉ mang đến niềm vui trong ngày đặc biệt 08/3/2023 mà còn tạo sân chơi cho các thầy, cô giáo với mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của trang phục truyền thống. Hình ảnh các cô giáo với tà áo dài mềm mại khi đứng trên bục giảng đã trở thành nét văn hóa học đường, đồng thời truyền cảm hứng, tạo sự lan tỏa về tình yêu đối với áo dài Việt Nam làm tăng thêm niềm tự hào dân tộc thể hiện tình yêu đối với quê hương, đất nước. Hội thi đã để  lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí mỗi thầy, cô giáo, tiếp thêm nguồn năng lượng để mỗi ngày đến trường thực sự là một ngày vui./.

Một số hình ảnh về cuộc thi

 

 

 

Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình

   

TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH

Địa chỉ : Khu phố Tân Trà 1, Tân Bình, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : Hiệu trưởng - Nguyễn Thị Thắm

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị