image banner
 
Cuộc thi "Hùng biện song ngữ Anh - Việt"
Cuộc thi "Hùng biện song ngữ Anh - Việt" cho học sinh Tiểu học và trung học cơ sở năm học 2021 - 2022 được xem như một trãi nghiệm thú vị cho các em học sinh.

Vừa qua, Phòng giáo dục và đào tạo thành phố Đồng Xoài tổ chức vòng chung kết và trao giải cuộc thi hùng biện song ngữ Anh - Việt cấp thành phố năm học 2021-2022 với chủ đề “Em yêu Bình Phước quê em”.

Tham gia cuộc thi, trường THCS Tân Bình có em Nguyễn Minh Lý học sinh lớp 6/1. Cuộc thi với chủ đề “Em yêu Bình Phước quê em”, học sinh đã chọn hùng  biện bằng tiếng anh và kèm hình ảnh minh họa về các địa danh nổi tiếng trên địa bàn tỉnh như căn cứ Tà Thiết, núi Bà Rá, Sóc Bom Bo; về tình yêu của các em đối với Đồng Xoài; về bản sắc văn hóa các dân tộc trên địa bàn tỉnh… Học sinh cũng đã trả lời khá tốt các với các câu hỏi của ban giám khảo cuộc thi, giúp đánh giá khả năng ứng xử tình huống và diễn đạt sự hiểu biết của các em bằng song ngữ về chủ đề đã chọn.

Cuộc thi "Hùng biện song ngữ Anh - Việt" cho học sinh Tiểu học và trung học cơ sở năm học 2021 - 2022 được xem như một trải nghiệm thú vị cho các em học sinh trong học tập và rèn luyện.

Kết thúc cuộc thi, trường THCS Tân Bình đạt giải khuyến khích. Đây là phần khích lệ để các em có niềm tin và phấn đấu hơn nữa trong học tập.

Một số hình ảnh tại cuộc thi

 

 

TIN LIÊN QUAN
1 2 3 4 
   

TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH

Địa chỉ : Khu phố Tân Trà 1, Tân Bình, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : Hiệu trưởng - Nguyễn Thị Thắm

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị