image banner
 
HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ THI DÂN VŨ NHẢY CHA CHA CHA CỦA HỌC SINH TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH

HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ THI DÂN VŨ NHẢY CHA CHA CHA CỦA HỌC SINH TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH

Ngày 18/01/2023 trường THCS Tân Bình tổ chức sinh hoạt tập thể cho học sinh thông qua cuộc thi dân vũ nhảy hiện đại cha cha cha. Với sự tham gia của 22 lớp học sinh trong toàn trường diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, lôi cuốn cùng những động tác đơn giản, trẻ trung giúp các em học sinh rèn luyện sức khoẻ, giảm căng thẳng, năng động, tự tin và mạnh mẽ hơn trong lao động và học tập. Đây là một trong những hình thức đổi mới hoạt động tập thể dục giữa giờ.

Qua cuộc thi, học sinh cảm thấy phấn khởi và thích thú. Bài nhảy đã đem đến cho các em sự trải nghiệm, tinh thần đoàn kết, học sinh được rèn luyện, phát huy sở trường, năng khiếu, kỹ năng trong phong trào văn hóa văn nghệ. Đồng thời, xây dựng được những hình thức sinh hoạt tập thể lành mạnh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, những học sinh còn nhút nhát, khi tham gia vào hoạt động tập thể, các em sẽ mạnh dạn và hòa nhập hơn với các bạn. Những điệu nhảy khỏe khoắn, vui tươi không chỉ tạo nên không khí nhộn nhịp mà còn góp phần giúp các em học sinh phát triển toàn diện hơn.

Một số hình ảnh về hội thi

 

 

 

 

 Hội thi đã khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi của các em học sinh. Việc đổi mới hoạt động tập thể dục giữa giờ là điều kiện tốt để các em thư giãn, lấy lại sự cân bằng về tâm lý để tiếp thu tốt hơn trong các giờ học tiếp theo, góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng trong dạy và học trong nhà trường.

                                                  HT. Nguyễn Thị Thắm

 

   

TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH

Địa chỉ : Khu phố Tân Trà 1, Tân Bình, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : Hiệu trưởng - Nguyễn Thị Thắm

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị