image banner
 
Chương Trình “Tìm Hiểu Pháp Luật , Tuyên Truyền Giáo Dục An Toàn Giao Thông Đường Bộ Và Triển Khai Cuộc Thi An Toàn Giao Thông Cho Nụ Cười Ngày Mai”
Sáng ngày 03/01/2023, Trường THCS Tân Bình đã tổ chức chương trình “Tìm hiểu pháp luật, tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông đường bộ và triển khai cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.  Nhà trường đã kết hợp với phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh Bình Phước để tổ chức chương trình.

Tham dự  buổi tuyên truyền có thiếu tá Phùng Anh Tuấn, đại úy Phạm Quang Anh, Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm và hơn 850 học sinh trường THCS Tân Bình.

Đại úy Phạm Quang Anh tuyên truyền giáo dục pháp luật.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được cán bộ Công an phòng cảnh sát giao thông tỉnh cung cấp kiến thức cơ bản liên quan đến giáo dục pháp luật như: luật giao thông đường bộ, luật an toàn giao thông, kỹ năng lái xe an toàn… Các em còn được tuyên truyền về vai trò của Internet và mạng xã hội đối với kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn, hiệu quả trong cuộc sống hiện nay; quy định của pháp luật có liên quan đến việc sử dụng mạng xã hội; trách nhiệm của học sinh trong việc sử dụng mạng xã hội. Từ đó hình thành văn hóa giao thông, ý thức tuân thủ Luật pháp nói chung và Luật giao thông nói riêng. Củng cố kiến thức để tham gia cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.

Một số hình ảnh thiếu tá Phùng Anh Tuấn và đại úy Phạm Quang Anh trao nón bảo hiểm cho học sinh.

 

 

 

Buổi tuyên truyền nhằm hình thành và nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông (bắt buộc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em, học sinh;  không tham gia giao thông bằng xe máy phân khối lớn khi chưa đủ điều kiện; phòng, chống ùn tắc giao thông cổng trường… đến giáo viên và học sinh...có các kỹ năng điều khiển xe an toàn. Thông qua hoạt động tuyên truyền, các em học sinh sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực cho bạn bè, gia đình và mọi người trong xã hội về tầm quan trọng của việc chấp hành pháp luật an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn, ùn tắc giao thông góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông học đường. 

Thông qua tuyên truyền, đã góp phần giúp các em học sinh nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật, rèn luyện đạo đức, trau dồi kỹ năng sống. Đồng thời, hình thành thói quen chủ động học tập, tìm hiểu pháp luật, nâng cao ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật; giảm thiểu những hành vi vi phạm, lệch chuẩn ở lứa tuổi vị thành niên và ngăn ngừa tệ nạn xã hội xâm nhập vào học đường.

Cô Nguyễn Thị Thắm - Hiệu trưởng nhà trường phát động cuộc thi "ATGT cho nụ cười ngày mai". 

Tại buổi tuyên truyền, Cô Nguyễn Thị Thắm - Hiệu trưởng nhà trường tiếp tục phát động cuộc thi "ATGT cho nụ cười ngày mai". Năm học 2020-2021 có 1 giáo viên đạt giải nhất cấp Quốc gia, năm học 2021-2022 có 1 học sinh đạt giải nhì cấp Quốc gia. Đó là vinh dự và niềm tự hào của nhà trường. Hy vọng trong năm học này các thầy, cô giáo và các em học sinh nối tiếp truyền thống của nhà trường để đạt được những thành tích như trên./.  

                                                                                                   Nguyễn Thị Thắm - HT

 

   

TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH

Địa chỉ : Khu phố Tân Trà 1, Tân Bình, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : Hiệu trưởng - Nguyễn Thị Thắm

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị