image banner
 
Hội thi Cắm hoa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Nhằm kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), ngày 15/10/2022 Công đoàn trường THCS Tân Bình đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật dành cho Đoàn viên Công đoàn với chủ đề “Tôn vinh Phụ nữ Việt Nam”

Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi giữa 5 đội thi đại diện cho 5 Tổ Công đoàn trong nhà trường. Đây như một liều thuốc tinh thần, tạo không khí vui tươi, thoải mái, phấn khởi  cho các đoàn viên công đoàn và cũng là cơ hội để các Đoàn viên Công đoàn thể hiện sự sáng tạo, tài năng cắm hoa của mình.

Với sự nhanh nhẹn và khéo léo, trong thời gian ấn định 30 phút, các đội đã mang đến hội thi những tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa. Hoa sen được hái từ hồ sen phía sau trường vừa tiết kiệm kinh phí lại vô cùng ý nghĩa.

Đ/C Nguyễn Thị Thắm - Hiệu trưởng, trao giải cho các đội dự thi

Trải qua hai phần thi cắm hoa và thuyết trình, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao giải cho những tác phẩm phẩm ấn tượng, xuất sắc. Trong đó tác phẩm “Dáng mẹ” của Tổ Văn phòng đạt giải nhất; Giải nhì thuộc về Tổ Xã hội với tác phẩm “Tôn vinh”. Ban Tổ chức cũng đã trao đồng giải ba cho Tổ tự nhiên và tổ Văn, Tổ Toán đạt giải KK.

Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 do Công đoàn trường tổ chức là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích hướng tới giá trị Chân - Thiện - Mĩ, rèn luyện óc sáng tạo nghệ thuật, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các Tổ công đoàn trong nhà trường. Qua đó nhằm động viên đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” và phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của các nữ cán bộ công đoàn./.

Một số hình ảnh khác tại Hội thi

 

 

 

                                                                         Tác giả: Nguyễn Thị Thắm

 

TIN LIÊN QUAN
   

TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH

Địa chỉ : Khu phố Tân Trà 1, Tân Bình, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : Hiệu trưởng - Nguyễn Thị Thắm

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị