image banner
 
TUYÊN TRUYỀN LUẬT TRẺ EM VÀ TẬP HUẤN NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ.
Thực hiện công văn số 85/PGDĐT-TH ngày 02/02/2023 của Phòng giáo dục – Đào tạo thành phố Đồng Xoài về tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật.

Sáng ngày 20/2/2023, trường THCS Tân Bình tổ chức Chương trình tuyên truyền Luật trẻ em và tập huấn nâng cao năng lực số. Tham dự có Đ/c Thạch Thị Thùy Dương – Phó ban tuyên giáo tỉnh Đoàn Bình Phước; Cô Nguyễn Thị Thắm – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; Cô Trần Thị Ngọc Bích – Phó bí thư chi bộ, phó Hiệu trưởng; các thầy, cô giáo là giáo viên chủ nhiệm và hơn 850 học sinh.

Tại buổi Tuyên truyền, chị Thạch Thị Thùy Dương đã triển khai đến toàn thể đội viên những nội dung cơ bản của Luật trẻ em: quyền, bổn phận của trẻ em; nguyên tắc, biện pháp bảo đảm thực hiện quyền trẻ em; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cơ sở giáo dục, gia đình, cá nhân trong việc thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em. Qua đó các em có ý thức cùng tham gia thực hiện tốt luật để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình, cũng như thực hiện tốt trách nhiệm của mình.

Đồng thời, tập huấn nâng cao năng lực số giúp học sinh sống trong môi trường số an toàn, hiệu quả. Các em học sinh biết cách sử dụng mạng xã hội an toàn trong việc học tập và rèn luyện kỹ năng, biết lựa chọn nội dung giải trí phù hợp với lứa tuổi. Qua đó góp phần Chuyển đổi số cùng nhà trường, giúp cho học sinh có cơ hội được học tập tốt hơn.

Một số hình ảnh buổi Tuyên truyền

Ngọc Khánh-Giáo viên THCS Tân Bình

TIN LIÊN QUAN
   

TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH

Địa chỉ : Khu phố Tân Trà 1, Tân Bình, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : Hiệu trưởng - Nguyễn Thị Thắm

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị